Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Vì sao trường mẫu giáo tốt quận 1 coi trọng việc lựa chọn bàn ghế?

Khi theo học tại trường mẫu giáo tốt quận 1, trẻ dành nhiều thời gian để ngồi học, đọc sách, ngồi ăn uống,... vì thế việc lựa chọn bàn ghế cho trẻ đặc biệt được chú trọng. Với độ tuổi mẫu giáo, cơ thể trẻ đang trong giai đoạn phát triển nhất, tư thế ngồi không đúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ sau này, có thể gây nên những di chứng không tốt như cận thị, vẹo cột sống, gù lưng,...

Tầm quan trọng của tư thế ngồi đúng?

bàn ghế tại trường mẫu giáo quận 1
 
Như đã nói ở trên, ở trường mẫu giáo tốt quận 1 trẻ dành phần lớn thời gian để ngồi học, nên bàn ghế ảnh hưởng trực tiếp đến tư thế ngồi của trẻ. Việc trẻ ngồi học trên những bộ bàn ghế không tương thích trong thời gian dài sẽ gây nên các chứng cận thị, lép ngực, gù lưng,... ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của trẻ. 
>>> Xem chi tiết hơn về việc lựa chọn bàn ghế: http://pandakidsschool.vn/bai-viet-tin-tuc/kien-thuc/viec-lua-chon-ban-ghe-cho-tre-tai-cac-truong-mau-giao-o-quan-1/
Ngoài ra, khi trẻ ngồi học cũng cần được thoải mái nhất có thể. Nếu bàn ghế quá cao, quá thấp, trẻ sẽ nhanh chóng mệt mỏi, cảm thấy bất tiện, lúc này trẻ sẽ mất thời gian để tìm được cho mình tư thế ngồi tốt nhất, ảnh hưởng đến khả năng tiếp thu kiến thức của trẻ.

Kích thước bàn ghế chuẩn được lựa chọn ở trường mẫu giáo tốt quận 1

trường mẫu giáo tốt quận 1 chọn bàn ghế như thế nào
 
Tư thế ngồi thoải mái nhất, đúng nhất với trẻ là phần thân, cổ và vai để thẳng tự nhiên, cột thẳng, không ưỡn, không cúi hay vặn. Bàn ghế ở trường mẫu giáo tốt ở quận 1 được lựa chọn dựa theo những tiêu chuẩn do Bộ Y tế đề ra:
  • Bàn ghế rời nhau, không dính liền, ghế có dựa lưng
  • Kích thường bàn ghế hợp với tầm vóc của từng học sinh, thành dựa ngả 1 góc 5/100 ra phía sau, chiều rộng ghế 2/4 hoặc ⅔ độ dài đùi, chiều ngang tối thiểu cho chỗ ngồi của 1 bé là 40 - 50 cm.
Dựa theo các thông số mà Bộ Y tế đề ra, trường mẫu giáo tốt quận 1 sẽ lựa chọn những bộ bàn ghế phù hợp với trẻ ở từng lứa tuổi. Mỗi loại bàn ghế sẽ có một chức năng riêng, bàn ghế để ngồi học, bàn ghế ngồi ăn,... tùy theo chức năng mà trường mẫu giáo khu vực quận 1 cung cấp cho trẻ điều kiện phát triển tối ưu nhất. Không chỉ chú trọng các yếu tố về kích thước, những yếu tố liên quan đến chất liệu, kiểu dáng cũng đặc biệt được trường mẫu giáo chất lượng quận 1 chú trọng. 
 
mẫu bàn ghế tại trường mẫu giáo tốt quận 1

Những bộ bàn ghế được làm từ nguyên liệu kém chất lượng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ, gỗ công nghiệp chưa được xử lý đúng quy cách sẽ gây các bệnh về da, ung thư,... Về kiểu dáng, những mẫu bàn ghế trường mẫu giáo tốt quận 1 chọn thường có thiết kế ngộ nghĩnh, bắt mắt, màu sắc tươi sáng, giúp trẻ có hứng thú học tập. Đặc biệt, một chi tiết tuy rất nhỏ nhưng vô cùng quan trọng, tất cả các góc, cạnh bàn ghế ở trường mẫu giáo khu vực quận 1 đều được bào nhẵn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi sử dụng bàn ghế.
>>> Tìm hiểu về cách chọn kem đánh răng cho trẻ tại: http://mevabe.tintre.net/2018/11/cach-truong-mam-non-tot-quan-1-chon-kem.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét