Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Nên mua bảo hiểm tiết kiệm cho con hay gửi ngân hàng?

Xã hội ngày càng hiện đại, nhiều gia đình với kinh tế ổn định có xu hướng tiết kiệm tích lỹ tương lai cho con ngay từ khi còn bé. Vấn đề là nên mua bảo hiểm tiết kiệm cho con hay gửi một khoảng tiết kiệm trong ngân hàng ? Câu hỏi này được khá nhiều bật cha mẹ quan tâm cân nhắc, nếu bạn cũng đang rơi vào trường hợp phân vân này, thì hãy tham khảo một số so sánh sau và dùng chính nhận định của bản thân để chọn mua bảo hiểm tiết kiệm cho con hay gửi ngân hàng nhé.

Vững chắc tương lai nhờ bảo hiểm tiết kiệm cho con


Gửi tiết kiệm ngân hàng là một hình thức không còn xa lạ với chúng ta hiện nay, nhiều cá nhân và gia đình lựa chọn hình thức này như là một phương pháp cất giữ tiền an toàn và đảm bảo. Gửi tiền, hưởng lãi suất, nghe rất chắc chắn và hợp lý nhưng vẫn còn một trường hợp rủi ro, đó là lỡ như cha mẹ không may bị sự cố, tương lai con trẻ vẫn không có gì đảm bảo.

Trong khi đó, bảo hiểm tiết kiệm cho con thì lại khác, không chỉ là quỹ tiết kiệm dài hạn cho con mà còn có những dịch vụ bổ trợ đi kèm như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm giáo dục và an sinh. Đảm bảo cho con tài chính tự lập trong tương lai dù cho trong quá trình tham gia bảo hiểm cha mẹ có không may bị thương tật hoặc tử vong.

hình bảo hiểm tiết kiệm cho con

Giá trị nhân văn từ bảo hiểm tiết kiệm cho con


Khi độc thân, bạn sẵn sàng sống hết mình và chấp nhận mọi rủi ro và thử thách. Nhưng khi đã có gia đình bạn sẽ thận trọng hơn, bảo hiểm tiết kiệm cho con là món quà ý nghĩa dành tặng cho con trẻ độc lập tự tin bước vào cuộc sống mai sau.

FWD Con vươn xa là một trong những sản phẩm bảo hiểm tiết kiệm cho con được nhiều gia đình tìm đến. Với sản phẩm này, bên cạnh quyền lợi nhận tiền mặt định kỳ mỗi hai năm bằng 2% số tiền bảo hiểm, một quỹ giáo dục giá trị lên đến 150% số tiền bảo hiểm cùng tiền lãi tích lũy trong suốt thời hạn hợp đồng sẽ là nguồn tài chính vững chắc cho con đường học tập và sự nghiệp phía trước của con.

Đặc biệt hơn khi nếu không may cha mẹ gặp sự cố trong chặng đường đời của con, sẽ được chi trả tối đa 300% số tiền bảo hiểm, không cần tiếp tục đóng phí mà vẫn đảm bảo mọi quyền lợi theo đúng kế hoạch. Vì FWD hiểu gia đình quan trọng thế nào với bạn.


Chinh phục ước mơ khi không còn gánh nặng tài chính


Với một quỹ tiết kiệm trong ngân hàng, con bạn sẽ có một nguồn tài chính nhất định trong tương lai, và bạn sẽ dạy con cách chi tiêu, tự lập và quản lý. 

Với bảo hiểm tiết kiệm cho con, gia đình cũng được đảm bảo tài chính và còn hơn thế. FWD con vươn xa đột phá cùng các quyền lợi cộng thêm gói bảo hiểm, như phần thưởng 20% số tiền bảo hiểm nếu con bạn có thành tích học tập xuất sắc, là động lực để khích lệ con vươn tới đỉnh cao, chinh phục mọi thử thách. Đó là giá trị tinh thần, hơn hẳn giá trị tiền tệ đem lại.

ảnh bảo hiểm tiết kiệm cho con

Làm cha làm mẹ “đơn giản” hơn nhờ bảo hiểm tiết kiệm cho con


Chúng ta thường hay nghĩ, làm cha mẹ là căng thẳng và mệt mỏi, là một gánh nặng, là trách nhiệm và bổn phận, là kết thúc một cuộc sống vui nhộn. Nhưng nếu có sự chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng, làm cha làm mẹ là sự trải nghiệm tràn ngập niềm vui bất ngờ và hạnh phúc. Cùng bảo hiểm tiết kiệm cho con, là sự chuẩn bị ứng phó trước mọi biến cố và rủi ro, cũng như sự chuẩn bị tài chính cho con thành công suốt chặn đường học tập. Với một nguồn quỹ tiết kiệm từ bảo hiểm này, gia đình bạn sẽ không bị áp lực tài chính, tự khắc sống an vui và vững chắc hơn.

Sau tất cả nhận định, dù là gửi tiết kiệm ngân hàng hay mua bảo hiểm tiết kiệm cho con đều tùy thuộc vào sự thấu hiểu và cảm nhận của bạn. FWD hiểu, gia đình là quan trọng nhất đối với mỗi người, vì thế bảo hiểm tiết kiệm cho con chính là tiền đề cho một mái ấm hạnh phúc bền vững an yên.

Tìm hiểu thêm về bảo hiểm nhân thọ:

https://www.edocr.com/v/lrw8vb4m/hoangtrangnguyenthi/Nen-mua-bao-hiem-nhan-tho-15-nam-hay-bao-hiem-nhan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét