Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Trường mẫu giáo Pandakids có chất lượng không

Việc tìm kiếm trường mầm non chất lượng cho trẻ là một vấn đề được khá nhiều bậc phụ huynh quan tâm và dành nhiều sự chú trọng đặc biệt. Nắm được vấn đề nan giải đó, thông qua bài viết ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến các bậc cha mẹ trường mầm non Pandakids với chất lượng đạt chuẩn Quốc tế và nhiều lợi ích khác. 

Sơ lược về trường mầm non Pandakids 

Pandakids là một trường mầm non quận 1 được đánh giá là một trong những trường mầm non có chất lượng giảng dạy ưu tú, nền giáo dục hiện đại và nhiều ưu điểm vượt trội khác mà không có một nơi nào có thể so sánh được. 

Pandakids được thành lập vào năm 2005, với hơn 10 năm hoạt động giảng dạy trong lĩnh vực mầm non , Pandakids đã giảng dạy thành công hơn 1.000 trẻ nhỏ và nhận được sự hài lòng tin tưởng tuyệt đối từ phía các bậc phụ huynh. 
Trường mầm non Pandakids là một trong những ngồi trường có chất lượng giảng dạy và nền giáo dục tốt nhất hiện nay dành cho các bé, phong cách giảng dạy vô cùng hiện đại và tối tân. 

Phương châm và mục tiêu của Pandakids 

Pandakids được thành lập với phương châm mong muốn nuôi dưỡng, đào tạo và truyền đạt lại tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các mầm non của đất nước. Pandakids muốn khơi dậy niềm đam mê học tập suốt đời ở trẻ, mong muốn trẻ được phát triển và học hỏi trong một môi trường vô cùng chuyên nghiệp và đầy đủ điều kiện. 
Để làm được điều đó, trường mầm non Pandakids đã tổ chức khá nhiều khóa học với đa dạng nội dung và lĩnh vực, khía cạnh phát triển nhằm giúp các em có đầy đủ cơ hội để khám phá và phát triển. Chẳng hạn như lớp năng khiếu vẽ, võ, múa, ca hát, v.v… và ngoài ra Pandakids còn có khá nhiều chương trình học hiện đại và bổ ích. 
Trường mầm non Pandakids Pandakids luôn tìm kiếm, nghiên cứu và nâng cấp các chương trình, các kiến thức cũng như phương pháp giảng dạy mới và hiện đại nhất từ khắp nơi trên thế giới nhằm mong muốn trẻ được thừa hưởng nền giáo dục tốt nhất. 

Ngoài ra, nhằm tạo đủ điều kiện để các bé có thể được thỏa sức khám phá, có cơ hội tìm tòi và học hỏi những điều mới lạ trong một môi trường chuyên nghiệp thì trường mầm non Pandakids còn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, tuyển chọn kỹ lưỡng các giáo viên mầm non, mẫu giáo và nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng của trẻ. 

Chương trình học Fastrackids tại Pandakids 

Trường Pandakids đã mua bản quyền chương trình học Fastrackids của Hoa Kỳ nhằm mong muốn khơi dậy niềm đam mê học tập suốt đời ở trẻ nhỏ. Khóa học này khá bổ ích cho các bé ở độ tuổi mầm non và mẫu giáo. Khóa học với 12 môn học kéo dài trong vòng 2 năm, là một khoảng thời gian để các bé được rèn luyện đầy đủ về thể chất, tinh thần, trí tuệ và các kỹ năng sống cần thiết nhất. 
Trải qua khóa học này tại trường mầm non Pandakids, các bé sẽ nắm vững các kiến thức cơ bản, các kỹ năng sống thiết yếu cho những năm đầu đời và làm hành trang cho con đường phát triển sau này. Không chỉ vậy, các bé còn được Fastrackids rèn luyện tính lãnh đạo, tính tự lập, trung thực, tính hòa đồng và tự tin giao tiếp trước đám đông cùng nhiều đức tính và kỹ năng khác. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét