Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Cách lưu trữ tế bào gốc mô mỡ tự thân tại Medeze

Nếu như cơ thể bạn có quá nhiều mỡ tự thân không mong muốn nó xuất hiện trên cơ thể của mình thì hãy đến với Medeze nơi lưu trữ tế bào gốc mô mỡ tự thân để chữa bệnh trong tương lai. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn cách lưu trữ tế bào gốc mô mỡ tự thân tại Medeze.

Những thông tin cần biết về mô mỡ

Mô mỡ là một trong những loại lưu trữ lipid của mô liên kết lỏng lẻo, thường được tìm thấy bên dưới da. Phần mô mỡ này được xem là một phần không mong muốn trong cơ thể bởi vì chúng có liên quan đến rất nhiều loại bệnh có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng con người như bệnh tiểu đường hoặc bệnh tim.
lưu trữ tế bào gốc mô mỡ tự thân

Song có nhiều nghiên cứu khẳng định rằng, mô mỡ là nơi có chứa nhiều tế bào trung mô – một loại tế bào mạnh nhất trong tất cả các tế bào có thể tự gia tăng, phát triển, đặc biệt tế bào gốc mô mỡ này có rất nhiều công dụng trong việc chữa trị, nó có thể điều trị nhiều loại bệnh về khớp, gan, xương, dây thần kinh… Một số loại bệnh cụ thể có thể kể đến như: tiểu đường, xơ gan, chấn thương tủy sống, thoái hóa khớp… tự kỷ cũng có thể chữa bệnh nhờ vào loại tế bào gốc này.
Xem thêm bài viết "Nên chọn ngân hàng hay bệnh viện lưu trữ tế bào gốc" tại: https://bekhoebengoan.net/nen-chon-ngan-hang-hay-benh-vien-luu-tru-te-bao-goc/

Cách lưu trữ tế bào gốc mô mỡ tự thân tại Medeze

Bước 1: Gọi đến hotline 1900633686 để được đội ngũ nhân viên tư vấn tại Medeze chia sẻ giúp bạn về những giấy tờ cần thiết, chia sẻ những thông tin hữu ích về cách lưu trữ tế bào gốc mô mỡ tự thân tại công ty nhằm rút ngắn thời gian chuẩn bị.
Bước 2: Đến văn phòng đại diện của Medeze các chuyên gia hoặc nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ giải thích giúp bạn về vấn đề lưu trữ mô mỡ tự thân. Lúc này người thực hiện lưu trữ sẽ cung cấp một vài loại giấy tờ cần thiết cho Medeze, sau đó tiến hành ký kết hợp đồng. Khách hàng trả trước phí 50% cho việc lưu trữ. Và hẹn ngày tiến hành.
 
cách lưu trữ tế bào gốc

Bước 3: Khi đến thời gian đã hẹn sẽ bắt đầu quá trình thu thập mô mỡ của khách hàng. Thông thường thủ tục xâm lấn tối thiểu này được thực hiện tại các vùng mô mỡ dư thừa an toàn nhất, ít để lại sẹo nhất để đảm bảo tính an toàn cũng như thẩm mỹ cho khách hàng.
Bước 4: Mô mỡ sau khi được thu thập xong thì được bảo quản ở hộp vô trùng được cung cấp theo bộ lấy mô mỡ, sau đó sẽ gửi đến phòng thí nghiệm của Medeze tại Thái Lan để xử lý cũng như bảo quản lạnh.

Lợi ích khi lưu trữ tế bào gốc mô mỡ tự thân tại Medeze

  • Quy trình lưu trữ rõ ràng và chuyên nghiệp áp dụng công nghệ hiện đại nên các tế bào gốc khi lưu trữ ở đây có thể đảm bảo chất lượng lưu trữ trong 30 năm.
  • Giá lưu trữ tế bào gốc cạnh tranh, chất lượng đi đôi với giá tiền.
  • Cách lưu trữ tế bào gốc được diễn ra công khai với khách hàng, nghĩa là tất tần tật những thông tin trong quá trình đều được chia sẻ với khách hàng.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đến tham quan nơi lưu trữ tế bào gốc của mình tại Thái Lan.Tế bào gốc được lưu trữ tại phòng vô trùng, đạt chuẩn quốc tế với các thiết bị hiện đại.
Vừa rồi là cách lưu trữ tế bào gốc mô mỡ tự thân tại Medeze có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình lưu trữ tại đây. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc tại Medeze.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét